Chat Facebook

So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
0936368084

Mẫu áo kiểu đẹp sẽ hot trong năm 2015

Mẫu áo kiểu đẹp sẽ hot trong năm 2015

Mẫu áo kiểu đẹp sẽ hot trong năm 2015

Các tuần lễ thời trang nổi tiếng trên thế giới cũng tích cực lăng xê cho những mẫu áo kiểu đẹp với đa dạng phong cách. Dưới đây là những mẫu áo kiểu đẹp được dự đoán sẽ hot hơn trong năm 2015 sắp đến.

Áo kiểu xuyên thấu là item hot nhất hè năm 2014. Bất cứ cô nàng nào ưa phong cách quyến rũ và táo bạo đều muốn sở hữu những trang phục xuyên thấu. Quyến rũ mà lại không phản cảm, áo xuyên thấu của năm mới vẫn gợi cảm và mỏng manh, nhưng lại sánh đôi cùng những họa tiết hoa hay xếp ly duyên dáng. 
 
 
Những thương hiệu như Barbara Casasola, Joseph và Marios Schwab đã khởi nguồn cho trào lưu này. Với loại áo kiểu đẹp này, bạn nên phối với những chiếc quần, váy trơn màu và cùng tông với áo. Những cô gái thích sự kín đáo có thể mặc áo thun hai dây hoặc áo ống trơn màu bên trong để trông không quá táo bạo. 

Năm 2015 tiếp tục chứng kiến sự bành trướng của xu hướng thể thao trên các sàn diễn thời trang. Trong trào lưu này, chiếc áo polo là item được biến hóa nhiều nhất. Với sự dễ mặc và không bao giờ lỗi thời của áo polo, những nhà mốt ICB, J. Crew hay Hugo Boss đã biến hóa nó thành những mẫu áo kiểu đẹp với chất liệu đa dạng như voan, chiffon, kate, cotton… 
 
 
Nhờ thiết kế hiện đại và tối giản theo kiểu áo polo, những mẫu áo kiểu đẹp này mang đến cho người mặc cái nhìn nhẹ nhàng và thanh lịch hơn hẳn. Những chi tiết khác của áo cũng được cách tân như sát nách, phom dài, phom suông… 

Có lẽ năm 2015 là thời điểm của trào lưu cột dây, từ giày cho đến áo kiểu. Những chiếc áo sơ mi với dây cột phía trước trở nên phổ biến hơn trên các diễn đàn thời trang. Chỉ một chi tiết nơ cột hoặc dây cột đan chéo trước ngực, chiếc áo kiểu đã trở nên khác biệt và nữ tính hơn.
 
 
Trào lưu này đã từng là một điểm nổi bật trong làng thời trang vào đầu những năm 2000, giờ đây đã quay lại khắp các diễn đàn thời trang. Xu hướng cột dây này lan từ áo sơ mi cho đến áo kiểu và áo thun. Phối cùng một đôi giày buộc dây thì bạn còn trông thời trang hơn nữa bởi sự đồng nhất về phong cách. 
Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn các kiểu dây cột đơn giản hay phức tạp. Nếu bộ trang phục của bạn quá nhiều điểm nhấn và phụ kiện thì nên chọn kiểu dây cột thắt nơ đơn giản để tránh rối mắt.
Nguyệt Nguyệt
 
Theo (http://hanoimoi.com.vn/)
 
 
 
 
Tags:,

Danh mục sản phẩm

<php _e('Click to Call','call-now'); ?>