Chat Facebook

So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
0936368084

Bí quyết mặc đẹp khi thời tiết ẩm ương (Phần 1)

Bí quyết mặc đẹp khi thời tiết ẩm ương (Phần 1)

Bí quyết mặc đẹp khi thời tiết ẩm ương (Phần 1)

Đừng phiền lòng vì sự ẩm ương của mùa xuân khiến bạn khó xử chuyện ăn mặc. Hãy tận dụng tiết trời sáng nóng, chiều lạnh này để thỏa sức ăn diện những item trẻ trung, gợi cảm đón hè về.
Khi thời tiết càng ‘khó hiểu’ thì nàng điệu càng có lý do để quan tâm tới chuyện mặc đẹp. Bởi đó là cách thúc đẩy tinh thần hiệu quả, giúp bạn phấn chấn hơn trong những ngày mưa nắng thất thường.
Chẳng gì có thể ngăn cản những ý tưởng mặc đẹp của các nàng, ngay cả khi thời tiết không thực sự lý tưởng.
 
I. Áo khoác dạ nhẹ nhàng
 
Trời đã nóng dần lên không có nghĩa bạn vội vàng nói lời chia tay với áo khoác dạ. Đây vẫn là item thanh lịch và thời trang cho những ngày đầu tháng 3. Thật đơn giản để phối đẹp chiếc áo sành điệu này. Kết hợp cùng áo thun, quần jeans hay váy mỏng đều tuyệt đẹp.
 
Áo khoác dạ dáng dài thời trang Hàn Quốc - B102305 - Giá: 590.000 đ
Độ dầy vừa đủ của chiếc áo khoác dạ hồng phấn sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong những buổi chiều se lạnh của mùa xuân. Ngay cả khi tiết trời ấm áp, set đồ nền nã này cũng không khiến bạn cảm thấy bức bối hay khó chịu.
 
Áo khoác dạ thu đông thời trang cao cấp - #298121 - Giá: 450.000 đ
Trong công thức phối đồ này, chiếc áo khoác dạ với kiểu dáng lạ mắt và màu sắc nhã nhặn thực sự phù hợp để tới công sở, đi làm hoặc đi chơi trong những chuyến du xuân muộn. 
 
Áo khoác dạ dáng dài thời trang Hàn Quốc cao cấp-A3010418 - Giá 1.030.000 đ
 
Mix áo khoác dạ với chân váy hoặc đầm xòe là ý tưởng không tồi. Phong cách ăn mặc đậm chất Hàn này có thể giúp bạn trẻ ra nhiều tuổi và đặc biệt xinh xắn, thu hút.
 
II. Áo sơ mi phong cách
 
Đừng đánh giá thấp áo sơ mi chỉ là món đồ cơ bản của dân công sở, bởi nếu khéo kết hợp, bạn sẽ có một vẻ ngoài ấn tượng và nổi bật. Bất kể theo phong cách nào, chỉn chu hay gợi cảm, các nàng vẫn có vô số ý tưởng mix – match để chiếc áo này trở nên hấp dẫn và không bao giờ nhàm chán.
 
Áo sơ mi kẻ sọc cho người mập thời trang 2017 - CS0056 - Giá: 300.000 đ
Mặc sơ mi và quần jeans trong những ngày nắng nhẹ là ý tưởng ‘chuẩn không cần chỉnh’. Áo sơ mi dáng suông sẽ che lấp những khuyết điểm của bạn, giúp bạn tự tin trước người đối diện. 
 
Áo sơ mi nữ Hàn Quốc thời trang cao cấp - 128262 - Giá: 390.000 đ 
Áo sơ mi kết hợp chân váy hay quần âu vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời của các chị em vài năm trở lại đây. Sét công sở không bao giờ lỗi thời mà vẫn quyến rũ thu mọi ánh nhìn ngưỡng mộ của những người xung quanh.
 
Áo sơ mi thời trang nữ cao cấp 2017 - B072111 - Giá: 310.000 đ 
Bạn có hình dung ra sự thú vị khi gặp gỡ lại người bạn sơ mi kẻ caro sau nhiều ngày mải mê cùng áo len hay các món đồ dầy nặng. Cuộc hội ngộ bất ngờ này mang tới cho các nàng sự trẻ trung, năng động với đôi chút nghịch ngợm đầy ấn tượng.
 
Tags:,

Danh mục sản phẩm

<php _e('Click to Call','call-now'); ?>