Chat Facebook

So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
0936368084

Muôn kiểu mix áo len nữ cho ngày lạnh thêm sành điệu

Muôn kiểu mix áo len nữ cho ngày lạnh thêm sành điệu

Muôn kiểu mix áo len nữ cho ngày lạnh thêm sành điệu

Trong tiết trời se lạnh, những chiếc áo len ấm áp và duyên dáng trở thành item không thể bỏ qua của phái đẹp mỗi khi đến công sở hay xuống phố. Với thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, áo len trở thành món đồ “thân quen” để mix với nhiều kiểu trang phục khác nhau như chân váy, quần jeans, quần yếm, áo khoác,…

Những thiết kế áo len nữ năm nay có sự đa dạng, phong phú trong kiểu dáng và màu sắc cho quý cô thỏa sức lựa chọn. Hướng đến sự thoải mái, năng động và trẻ trung áo len dáng ngắn được nhiều chị em lựa chọn cho tủ đồ thời trang của mình nhất. Tuy nhiên, việc biết cách biến tấu những chiếc áo len để luôn mới mẻ, độc đáo không phải điều ai cũng làm được. Với muôn kiểu mix áo len nữ cho ngày lạnh thêm sành điệu mà thoitrangev.vn gợi ý dưới đây, chắc chắn các quý cô sẽ có thêm những bí quyết nhỏ để làm mới style của mình thêm cuốn hút.

Áo len mix cùng chân váy và áo khoác dạ dài

Kiểu phối trang phục này đã và đang thu hút nhiều sự quan tâm, yêu thích của các cô gái từ chj em công sở đến học sinh, sinh viên bởi sự trertrung, iện dụng mà nó mang lại cho người mặc

Áo len mix cùng chân váy khoác bên ngoài chiếc áo dạ dài cùng đôi boots cao cổ cá tính vừa ấm áp vừa sành điệu

Với cô nàng dịu dàng thì có thể thay thế bằn chiếc chân váy midi và giày cùng tone.

Áo len mix cùng quần yếm, váy yếm

Không có gì tuyệt vời hơn sự kết hợp giữa áo len và những chiếc quần hoặc váy yếm trong tiết trời se lạnh mùa thu. Đây chính là một trong những cách phối đồ đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao nhất. Bộ trang phục vừa ấm áp vừa hợp mốt này thích hợp với mọi nơi chốn.

Áo len cổ tròn mix cùng quần yếm jeans và giày thể thao trẻ trung, năng động.

Dịu dàng với áo len cổ 3 phân đơn sắc cùng váy yếm dạ kẻ.

Áo len và chân váy

Mix áo len và chân váy điệu đà giúp các cô gái thêm nhẹ nhàng, nữ tính và cuốn hút. Bạn có thể mix áo len với chân váy dài, chân váy ngắn, dáng váy xòe điệu đà hoặc váy ôm gợi cảm để có được bộ cánh thanh lịch mà vẫn vô cùng trẻ trung.

Áo len gam màu xanh ngọc mix cùng chân váy chữ A đen trẻ trung.

Hay áo len đơn sắc mix cùng chân váy xòe kẻ caro.

Áo len hở vai dịu dàng mix cùng chân váy da cá tính.

Bạn cũng có thể thay đổi phong cách thời trang với chân váy denim dài xẻ trước.

Hay chân váy len ôm sang chảnh và quyến rũ

Mix cùng chân váy maxi bay bổng, nữ tính sẽ là sự kết hợp không tồi, tạo nên phong cách vừa nữ tính vừa khỏe khoắn, hiện đại

Bạn cũng có thể lựa chọn chân váy da dáng dài trẻ trung và sành điệu.

Áo len kết hợp cùng quần vải

Đây là cách phối đồ dành cho những cô nàng yêu phong cách cá tính, năng động, trẻ trung. Những chiếc quần vải  và áo len nữ cho mùa thu  là sự kết hợp hoàn hảo mang đến nét cá tính đầy thu hút.

Quần âu luôn là sự lựa chọn số một của bạn gái khi đến sở, chẳng có gì khó hiểu khi bạn kết hợp áo len over size với item thanh lịch này đến sở mà nhận được cái nhìn thiện cảm của đồng nghiệp.

Set đồ kết hợp giữa áo len và quần ống baggy cũng là sự lựa chọn của nhiều cô nàng. Với set đồ này, các cô nàng thường chọn mix cùng boots trơn hoặc giày sneakers để có được set đồ trẻ trung, phá cách.

Danh mục sản phẩm

<php _e('Click to Call','call-now'); ?>