Chat Facebook

So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
0936368084

Gam màu nào thống trị mùa mốt Thu - Đông 2019?

Gam màu nào thống trị mùa mốt Thu - Đông 2019?

Gam màu nào thống trị mùa mốt Thu - Đông 2019?

Vanilla Custard (kem vani) được Viện màu sắc Pantone dự đoán trở thành gam màu chủ đạo trong mùa Thu - Đông 2019.

Gam mau nao thong tri mua mot Thu - Dong 2019? hinh anh 1
Vanilla Custard: Cam san hô từng được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ là gam màu chủ đạo năm 2019, nhưng sắc thái này rất kén người mặc. Hiểu được điều này, các nhà thiết kế đã chiều lòng tín đồ thời trang khi lăng xê tông kem vanilla giúp bừng sáng những ngày thời tiết u buồn của mùa thu. 
Gam mau nao thong tri mua mot Thu - Dong 2019? hinh anh 2
Tông kem vanilla xuất hiện trên áo choàng của Dolce & Gabbana hay kiểu hoodie thể thao của Sportmax. Với lớp nền sáng nhưng không quá chói, gam màu dành cho những ai yêu thích phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng. 
Gam mau nao thong tri mua mot Thu - Dong 2019? hinh anh 3
Auburn Red: Tên gọi của tông đỏ auburn xuất phát từ sự pha trộn tinh tế giữa sắc nâu trầm và sự cổ điển của gam đỏ rượu. Các sắc độ được tiết chế vừa phải, phù hợp tiết trời se lạnh của mùa Thu - Đông 2019.
Gam mau nao thong tri mua mot Thu - Dong 2019? hinh anh 4
Nâu đỏ ấm áp từng chiếm lĩnh sàn diễn thời trang, nay trở lại trong BST của các thương hiệu Christopher Esber, Albus Lumen, Bottega Veneta. Đỏ auburn hòa quyện trên thiết kế lệch vai hay váy lụa sang trọng chắc chắn sẽ chiều lòng các cô gái hiện đại.
Gam mau nao thong tri mua mot Thu - Dong 2019? hinh anh 5
Galaxy Blue: Sắc thái này không chỉ gần gũi với tín đồ thời trang, mà còn là gam màu trầm tôn lên vẻ sang trọng, tinh tế cho người mặc. Sự mạnh mẽ, đầy chất nữ quyền chính là yếu tố giúp gam xanh galaxy dễ dàng xuất hiện trong bảng màu thịnh hành của mùa Thu - Đông 2019.
Gam mau nao thong tri mua mot Thu - Dong 2019? hinh anh 6
Sắc xanh đậm được các nhà thiết kế sử dụng trong thời gian qua, điển hình là  Salvatore Ferragamo, Sies Marjan...
Gam mau nao thong tri mua mot Thu - Dong 2019? hinh anh 7
Green Olive: Xanh olive là một trong những tông màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Sắc thái không quá xa lạ, nhưng nhiều nhà mốt như Brandon Maxwell, Richard Malone... đã biến tấu mới mẻ hơn khi kết hợp với các tông màu nổi bật khác. 
Gam mau nao thong tri mua mot Thu - Dong 2019? hinh anh 8
Các thiết kế sử dụng gam màu này khá kén người mặc, nhưng khi hòa quyện trên mẫu đầm lụa satin vẫn giữ được vẻ sang trọng, giúp phái nữ hòa mình vào cảm hứng thiên nhiên.
Gam mau nao thong tri mua mot Thu - Dong 2019? hinh anh 9
Peach Pink: Hồng đào là gam màu ấn tượng, tinh tế tượng trưng cho vẻ ngọt ngào và truyền tải cảm giác điềm tĩnh cho người nhìn. Sắc thái dễ dàng tôn lên làn da trắng, cũng như mang đến sự thanh lịch cho người mặc. 
Gam mau nao thong tri mua mot Thu - Dong 2019? hinh anh 10
Các nhà thiết kế sử dụng gam hồng đào trong những bộ váy phồng, áo khoác độn vai hay body suit nhấn nhá trên thắt eo. Dễ dàng kết hợp cùng các sắc thái nổi bật khác chính là điểm mạnh khiến tông hồng đào được các cô gái ưu ái trong mùa Thu - Đông 2019.

Danh mục sản phẩm

<php _e('Click to Call','call-now'); ?>