Chat Facebook

So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
0936368084

Ai cũng biết blazer dễ mặc, nhưng mặc sao cho hợp với dáng người mới là điều quan trọng

Ai cũng biết blazer dễ mặc, nhưng mặc sao cho hợp với dáng người mới là điều quan trọng

Ai cũng biết blazer dễ mặc, nhưng mặc sao cho hợp với dáng người mới là điều quan trọng

Blazer từ lâu đã được xem là kiểu áo kinh điển giúp các cô nàng biến hóa với mọi phong cách, từ nơi công sở thanh lịch đến hè phố phóng khoáng, sành điệu. Dù quen thuộc là vậy nhưng không phải ai cũng biết cách “bắt nhịp” với kiểu áo thời thượng này. Bởi cũng như mọi kiểu trang phục khác, bạn sẽ chỉ có thể “chinh phục” blazer hoàn hảo nếu tìm ra được thiết kế phù hợp với dáng người của mình. Vậy, dựa vào đặc điểm cơ thể, đâu là mẫu áo blazer ấn tượng dành riêng cho bạn?

 

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 1
 

 

Những cô nàng “quả lê” có đặc điểm vóc dáng là số đo vòng hông lớn hơn so với eo và vai. Vì vậy, để phần thân dưới trở nên thanh thoát, thon gọn hơn, bạn nên lựa chọn blazer làm cân đối cơ thể. Theo đó, kiểu áo có chiều dài ngang hông, cúp eo và có lớp lót vai sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. 

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 3

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn blazer có túi ngực 2 bên hoặc kiểu bẻ cổ chữ K hay thậm chí là một hàng nút to giữa áo sẽ “đánh lừa” thị giác của người nhìn, tạo cảm giác phần trên của bạn trông đầy đặn hơn.  

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 4

Những chi tiết trên ngực áo dù nhỏ thôi nhưng cũng có thể góp phần thu hút sự chú ý của người đối diện, làm họ quên mất về nhược điểm vòng 3 của bạn. 

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 5

Nếu muốn đổi gió với kiểu áo blazer cầu kì hơn, họa tiết kẻ ô to bản cũng là một sự lựa chọn không tồi giúp bạn đánh lừa thị giác đối phương hiệu quả. Ngoài ra, một chiếc áo blazer có phần eo thắt sẽ tạo ra điểm nhấn về vòng 2, giúp cho bạn sở hữu thân hình đồng hồ cát kiểu mẫu chỉ trong tích tắc. 

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 6

Để cô nàng có dáng người “quả lê” chinh phục thành công kiểu áo thời thượng này, bạn có thể phối blazer sáng màu cùng quần tối màu. Công thức này vừa giúp nàng nổi bật hơn lại vừa che được khuyết điểm hình thể. 

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 7

Cô nàng sở hữu thân hình “tam giác ngược” thường phải đối mặt với tình trạng phần vai rộng hơn so với eo và hông. Do đó, để có thể tự tin diện blazer thật xinh tươi, bạn nên chọn thiết kế được làm từ chất liệu mềm và kiểu dáng không cổ đơn giản. 

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 8

Trái với cô nàng “quả lê”, các bạn gái sở hữu dáng “tam giác ngược” nên hạn chế tối đa các kiểu áo có điểm nhấn vào phần ngực hoặc vai áo. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên trưng diện các thiết kế có đường may vừa vặn với vòng ngực, mix cùng chân váy xếp ly để tăng kích thước vòng 3. 

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 9

Ngoài ra, để tạo sự cân đối cho cơ thể, một chiếc blazer dáng dài, không độn vai sẽ là gợi ý hay ho để các nàng bắt tay thử nghiệm ngay. 

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 10

Bên cạnh đó, bạn nên chọn các mẫu blazer có màu tối và phần trang phục quần hay váy phía dưới có màu sáng nhằm tạo sự cân bằng, giúp cho hình thể thêm gọn gàng. 

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 11

Với đặc điểm hình thể là lưng rộng, vai rộng, lại cộng thêm vòng eo kém thon thả thì cô nàng “quả táo” rất khó chọn đồ. Tuy nhiên, với lợi thế là vòng 1 căng tròn cùng đôi chân thon thì bạn hoàn toàn có thể tìm ra cho mình một chiếc blazer “đẹp khoe, xấu che” lý tưởng. 

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 12

Nhằm giấu đi khuyết điểm phần thân trên thô to, các nàng nên lựa những chiếc blazer tối màu, có chất liệu mỏng nhẹ có phom dáng dài phù mông.

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 13

Các tín đồ có dáng người quả táo nên tránh diện các kiểu blazer có chiều dài ngang eo, blazer độn vai hay dáng oversized. Bởi những items này càng làm cho cơ thể bạn thêm mất cân đối. Bên cạnh đó, những chiếc blazer 2 hàng cúc cũng không phải là item thích hợp cho vóc dáng này.

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 14

Cô nàng quả táo khi chọn mua blazer nên chú ý ưu tiên những thiết kế có màu sắc trơn hoặc kẻ sọc dọc để tạo hiệu ứng cho thân hình thêm dài hơn. 

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 15

Ngoài ra, khi mix match cùng các kiểu trang phục khác, cô nàng quả táo nên cài khuy áo blazer, tạo nên cổ V để phần trên trông gọn gàng, thanh mảnh hơn.

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 16

Những cô nàng sở hữu thân hình thanh mảnh, có vai và eo cân đối, thon nhỏ nhưng lại thiếu vắng đi đường cong gợi cảm được gọi là người có dáng thước kẻ. Để có thể trở nên sexy, quyến rũ hơn khi diện blazer, chỉ cần bạn tránh xa các thiết kế oversize và dáng thụng là đã có thể trở nên xinh đẹp hơn.

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 17

Cô nàng có ba vòng "phẳng lỳ" nếu muốn ăn gian đường cong cơ thể thì những kiểu blazer có cầu vai rộng, có vạt sau dài hơn và cổ áo xẻ sâu sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

 

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 18

Nhằm tạo ra điểm nhấn nơi vòng eo, bạn có thể tìm cho mình mẫu áo có cúc hoặc thắt lưng. Khi cài khuy áo vào, lập tức thân hình của bạn sẽ có sự phân định rõ ràng hơn.

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 19

Khi mix match cùng blazer, cô nàng "thước kẻ" có thể layering tùy thích với các trang phục khác nhau. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là không nên chọn thiết kế quần ôm sát và tối màu bởi điều đó sẽ tạo nên sự bất hợp lý về tỷ lệ giữa 2 phần cơ thể bạn.

ai cung biet blazer de mac, nhung mac sao cho hop voi dang nguoi moi la dieu quan trong - 20

Những kiểu áo có màu sắc tươi sáng và họa tiết thời thượng, bắt mắt sẽ giúp bạn trông ấn tượng hơn khi diện lên mình blazer. 

Danh mục sản phẩm

<php _e('Click to Call','call-now'); ?>